0332.034.733

Bùng nổ quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Thẩm Mỹ Keangnam Sóc Sơn

Bùng nổ quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Thẩm Mỹ Keangnam Sóc Sơn

Thẩm Mỹ Keangnam Sóc Sơn xây dựng chương trình bùng nổ quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm tôn vinh vai trò, vị trí, tầm quan trọng của phụ nữ Việt Nam cho tất cả quý khách hàng.

🔥 MUA 10 TẶNG 10 – SIÊU ƯU ĐÃI KHÔNG THỂ BỎ LỠ! 🔥

Chỉ cần rủ thêm 1 khách hàng mới cùng trải nghiệm dịch vụ bất kỳ tại Thẩm Mỹ Keangnam Sóc Sơn, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi mua 10 tặng 10 – càng đi đông, càng được nhiều! 💥

🌟 Mua 10 tặng 5: Không cần khách mới, vẫn có quà cho bạn!

🎁 Triệt lông 0đ: Áp dụng 1 vùng bất kỳ, chỉ cần chia sẻ cảm nhận và cảm ơn trên trang cá nhân là bạn đã được trải nghiệm dịch vụ cao cấp hoàn toàn miễn phí!

Chỉ có trong dịp 20/10 – nhanh tay, cơ hội có hạn!

—————————————————————————–
🍀🍀𝐓𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐌𝐲̃ 𝐊𝐞𝐚𝐧𝐠𝐧𝐚𝐦 𝐒𝐨́𝐜 𝐒𝐨̛𝐧🌱🌱
🏩 Cơ Sở 1: 𝐒𝐨̂́ 𝟏 𝐏. 𝐋𝐮̛𝐮 𝐍𝐡𝐚̂𝐧 𝐂𝐡𝐮́, 𝐤𝐡𝐮 đ𝐨̂ 𝐭𝐡𝐢̣ 𝐦𝐨̛́𝐢, 𝐒𝐨́𝐜 𝐒𝐨̛𝐧, 𝐇𝐚̀ 𝐍𝐨̣̂𝐢, 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦
🏩 𝐂𝐨̛ 𝐒𝐨̛̉ 𝟐: 𝐊𝐡𝐮 Đ𝐨̂ 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐌𝐨̛́𝐢 𝐏𝐡𝐮̀ 𝐌𝐚̃ – 𝐏𝐡𝐮̀ 𝐋𝐢𝐧𝐡 – 𝐒𝐨́𝐜 𝐒𝐨̛𝐧
📱 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟑𝟑𝟐𝟎𝟑𝟒𝟕𝟑𝟑

20/10 là ngày gì? Ngày 8/3 và 20/10 khác nhau như thế nào?

  • Băn khoăn ngày 20/10 là ngày gì xuất phát từ việc tại Việt Nam có 2 ngày tôn vinh phụ nữ, đó là ngày 8/3 và 20/10. Vậy 8/3 và 20/10 là ngày gì? 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ – tôn vinh những người phụ nữ trên toàn thế giới còn ngày 20/10 là ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam ở trong và ngoài nước.
  • Vậy ngày 20/10 là ngày gì tiếng Anh? Tên tiếng Anh của sự kiện này là “Vietnamese Women’s Day”. Đây là dịp để người Việt bày tỏ tình cảm, sự tôn vinh với những người phụ nữ quan trọng với mình, như bà, mẹ, vợ hay chị em gái, bạn gái… Cũng trong dịp này, chị em phụ nữ Việt Nam sẽ nhận được sự quan tâm, ghi nhận đặc biệt hơn. Điều này thể hiện qua các hoạt động, sự kiện chúc mừng, tuyên dương, tặng quà, lời chúc…mỗi dịp 20/10 tới.

Nguồn gốc ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

  • Từ năm 1927 nhiều tổ chức quần chúng nữ bắt đầu hình thành và thu hút đông đảo nhiều chị em phụ nữ tham gia. Các chị em đã dần khẳng định vai trò và vị trí của mình trong xã hội từ: các nhóm tuyên truyền, các tổ học nghề, các cuộc đấu tranh với hàng ngàn chị em phụ nữ tham gia,…
  • Vai trò quan trọng của chị em phụ nữ đã được khẳng định trong Cương lĩnh đầu tiên của Đảng “Nam nữ bình quyền” vào ngày 3/2/1930. Bởi lúc này Đảng sớm nhận rõ, phụ nữ là lực lượng quan trọng của cách mạng và đề ra nhiệm vụ: Đảng phải giải phóng phụ nữ, gắn liền giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp.
  • Đảng đặt ra: Phụ nữ phải tham gia các đoàn thể cách mạng (công hội, nông hội) và thành lập tổ chức riêng cho phụ nữ để lôi cuốn các tầng lớp phụ nữ tham gia cách mạng.
  • Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam) và Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày phụ nữ Việt Nam”. Năm nay ngày 20/10/2023 sẽ rơi vào ngày thứ 6.
  • Ngày 20 tháng 10 không phải là ngày Quốc tế Phụ nữ. Ngày Quốc tế Phụ nữ hay còn gọi là Ngày Liên Hợp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế được tổ chức vào ngày 8 tháng 3 hằng năm.

Ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

  • Ngày 20/10/2023 kỉ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Ngày 20/10 là mốc lịch sử quan trọng đánh dấu một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.
  • Ngày này cũng là ngày khẳng định quyền bình đẳng của phụ nữ có quyền cầm lá phiếu bầu cử và tham gia các công tác chính trị, xã hội.
  • Khẳng định vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của người Phụ nữ Việt dù là thời chiến hay thời bình thì họ vẫn là người phụ nữ Việt Nam yêu nước có trí tuệ, sức khỏe, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.
  • Ngày 20/10 là dịp để diễn ra những buổi lễ, họp mặt nhằm vinh danh nữ giới trên mọi lĩnh vực. Đặc biệt đây cũng là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm, gửi gắm yêu thương, những món quà ý nghĩa đến những người phụ nữ của mình đó có thể là Mẹ, là vợ hay con gái… và đó cũng là dịp họ nhận ra rằng nên trân quý những người phụ nữ xung quanh mình bởi họ luôn là “một nửa thế giới”.

Lời chúc ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa

  • Câu 1: Ngày 20/10, con không biết nói gì ngoài gửi đến mẹ lời chúc mạnh khỏe, trẻ mãi không già, luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong lòng con. Dù nhiều lúc con hay cãi lời mẹ, nhưng với con, mẹ vẫn luôn là người quan trọng nhất.
  • Câu 2: Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Chúc em 20/10 vui vẻ!
  • Câu 3: Nhân ngày 20/10, chúc bạn có làn da mịn màng, chúc cho môi thắm dịu dàng, chúc cho chân trắng lại càng thêm xa.
  • Câu 4: Xin chào bạn đây là tổng đài tin nhắn: Ấn phím 1 để có lời khen, phím 2 để có lời chúc tốt đẹp, phím 3 cho 1 nụ hôn, phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.
  • Câu 5: Chúc các bạn ngày một xinh đẹp, thêm nhiều trai bám, như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám… bàn chân

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *